ขาย อุปกรณ์เดินป่า อุปกรณ์ช่าง เครื่องมือช่าง มือหนึ่ง มือสอง

 
kasetdee1
หัวข้อ เจ้าของ
โพสต์: 968
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ 17 มี.ค. 2019 10:16
PM

เรียนคุณลูกค้า

จันทร์ 02 ธ.ค. 2019 15:33

เนื่องจากมีลูกค้าบางราย โทรไปตามของจากท่านประธาน ทำให้พนักงานขายโดนตำหนิ ในฐานะทีมขาย ขอแจ้งระบบของเราดังนี้
เมื่อลูกค้า จองสินค้าแล้ว พนักงานขายจะแจ้งPM กลับภายในวันนั้น
และเมื่อ ลูกค้า แจ้ง โอนเงิน พนักงานขาย ก็จะ แจ้งกลับว่า ได้รับเงินแล้ว และแจ้งกำหนดวันส่งของ (สำนักงานขายที่นี่ มีพนักงานขาย อยู่ 18 คนและมีฝ่ายตรวจสอบอีก4 คน)

มีลูกค้าจำนวนมากในหลายเว็บ ที่บริษัทโพสขาย( ที่นี่ขายใน 18 เว็บ ทั่วโลก 5 ภาษา ไทย พม่า จีน อังกฤษ และสเปน) โอนเงินเข้ามา แต่ไม่แจ้งการโอนเงิน ซึ่งปัจจุบัน มีเงินสะสม กว่า 7 แสนบาท ซึ่ง เป็นภาระต่อฝ่ายบัญชีอย่างยิ่ง (ในเพจนี้ก็เคยมี ปรากฎว่ากว่าจะตามตัวลูกค้าท่านนั้นเจอเป็นเวลา7 เดือน)

เพราะฉะนั้น ขอความกรุณา ยืนยัน การโอนเงินทุกครั้ง ไม่อย่างนั้น ท่านจะไม่ได้รับสินค้า อีกทั้งสินค้าที่ท่านจอง เมื่อผ่านไปเกิน 1 เดือน บริษัท อาจมีความจำเป็นต้องเอามาขายเพื่อไม่ให้เกิดการค้างสต็อก

ที่นี่เป็นบริษัท มีผู้ตรวจสอบบัญชี เงินที่เข้าระบบมา โดยไม่มีที่มาที่ไป บริษัทก็ต้องกันแยกไว้ต่างหาก เอาไปทำอะไรไม่ได้ อีกประการหนึ่ง จำนวนเงินที่โอนเข้ามา มีทั้งขายเครื่องมือ มีทั้งขายปุ๋ย (เพราะกิจการหลักที่นี่ คือโรงงานทำปุ๋ย) ในแต่ละวัน เป็น100 รายการ หากท่านแจ้งช้า ฝ่ายตรวจสอบก็วุ่นวายมาก

ขอความกรุณา ถ้าท่านไม่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งทางPM เท่านั้น โปรดอย่าโทรไปหาท่านประธานเลย ท่านงานยุ่งเพราะกำลังลงทุนใหม่ ที่พม่า

จึงเรียนมาเพื่อทราบ
 
kong2550
โพสต์: 1140
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 28 มิ.ย. 2017 20:11
PM

Re: เรียนคุณลูกค้า

จันทร์ 02 ธ.ค. 2019 17:21

ว๊าวๆๆ ขนาดนั้นเลยเหรอครับนี่
 
อำพล
โพสต์: 479
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ 20 ก.ค. 2018 22:04
PM

Re: เรียนคุณลูกค้า

จันทร์ 02 ธ.ค. 2019 17:50

เปลี่ยนเบอร์ประธานฯ เป็นเบอร์โทรของผู้จัดการที่รับผิดชอบงานในส่วนของ TKT ก็ได้มั้งครับ
 
kasetdee1
หัวข้อ เจ้าของ
โพสต์: 968
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ 17 มี.ค. 2019 10:16
PM

Re: เรียนคุณลูกค้า

จันทร์ 02 ธ.ค. 2019 18:21

tkt แทบไม่ได้ขายแล้ว เพราะบริษัท มีนโยบายไม่แย่งลูกค้าของลูกค้า 90% ที่ขายในไทย มาจากบริษัททั้งนั้น พ่อค้ากทม. เอา 10ล้อ มาขนจากแม่สอดไปขายต่อทั้งนั้น เพราะหลังจาก รัฐบาลแก้กฎหมาย เพิ่มอากร 10เท่าก็เจ๊งกันหมด เหลือ ที่นี่รายเดียว ที่ข้ามโกดังไปฝั่งพม่า จึงรอดมาได้ แต่คงอีกไม่นานก็ต้องปิดตัว เพราะ ของเข้ามา แบบญี่ปุ่นแท้ๆ เริ่มน้อยลง
 
OTTO_OTTO
โพสต์: 330
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 03 ต.ค. 2017 15:00
PM

Re: เรียนคุณลูกค้า

จันทร์ 02 ธ.ค. 2019 19:30

ผมว่าเอาเบอร์ท่านประธานออกเลยดีกว่านะครับ เอาแต่เบอร์ที่ติดต่อได้ครับ
 
tok319
โพสต์: 721
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 28 มิ.ย. 2017 11:52
ที่อยู่: 55/61 ซ.นวมินทร์ 157 ถ.สุขาภิบาล 1 แขวง คลองกุ่ม เขต บึงกุ่ม กทม 10230
PM

Re: เรียนคุณลูกค้า

จันทร์ 02 ธ.ค. 2019 19:38

5566778899
 
ภาพประจำตัวสมาชิก
SODARA
โพสต์: 269
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 04 มิ.ย. 2018 16:50
PM

Re: เรียนคุณลูกค้า

จันทร์ 02 ธ.ค. 2019 21:19

รายรับเยอะมาก ทีมงานขายควรระดมความคิด 18 คน แล้วให้ประธานตรวจสอบข้อความที่ท่านแจ้งก่อนออกแถลงการณ์ ดีกว่านะครับท่านพนักงานขายทาง tkt ถ้าผิดขั้นตอนท่านอาจโดนตำหนิอีกนะ ,,,ทำได้เลย...ก็แค่เอาเบอร์ท่านประธานที่แจ้งใน tkt ออก จะมาโพสว่าลูกค้าทำไม !
 
kasetdee1
หัวข้อ เจ้าของ
โพสต์: 968
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ 17 มี.ค. 2019 10:16
PM

Re: เรียนคุณลูกค้า

จันทร์ 02 ธ.ค. 2019 21:38

SODARA พวกเราเพียงแจ้งปัญหาให้ทราบ ไม่ใช่มาว่าลูกค้าครับ เราแจ้งทุกเว็บที่เราขาย ไม่ใช่เฉพาะที่นี่ เว็บนี้ เราขายเดือนละไม่กี่พันบาทเองครับ ส่วนเบอร์โทร นั้น ปัจจุบันไม่มีแล้ว แต่ลูกค้าเก่าก็ยังโทรไปได้ครับ
 
ภาพประจำตัวสมาชิก
SODARA
โพสต์: 269
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 04 มิ.ย. 2018 16:50
PM

Re: เรียนคุณลูกค้า

จันทร์ 02 ธ.ค. 2019 22:04

รับทราบ ท่านแก้ไขได้ถูกจุดแล้ว รีเซ็ตกันใหม่ :-)
 
kasetdee1
หัวข้อ เจ้าของ
โพสต์: 968
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ 17 มี.ค. 2019 10:16
PM

Re: เรียนคุณลูกค้า

จันทร์ 02 ธ.ค. 2019 23:31

ขอบคุณครับ
 
phaiboon
โพสต์: 5132
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 28 มิ.ย. 2017 11:23
ที่อยู่: 38/17 หมู่4 ซ.ศาลาธรรมสพน์37 ศาลาธรรมสพน์ ทวีวัฒนา กทม.10170
PM

Re: เรียนคุณลูกค้า

อังคาร 03 ธ.ค. 2019 15:03

การเปิดกระทู้แจ้งเชิงตำหนิสมาชิกที่อุดหนุนสินค้าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ครั้งที่แล้วท่านแจ้งว่าเนื่องจากเศรษฐกิจไม่ดี ท่านประธานเลยไปหางานเพิ่มที่ประเทศเพื่อนบ้าน ผมเคยอุดหนุนสินค้าท่าน เคยไลน์ไปหาท่านประธานของท่าน (เนื่องจากระบบ pm ไม่เสถียร พวกท่านเคยรู้หรือไม่) พอได้อ่านกระทู้ที่ท่านแจ้ง ก็เลยคิดว่าการอุดหนุนสินค้าจากท่านมันช่างสร้างความยุ่งยากให้กับท่าน เลยเลิกอุดหนุนไปเลย
ปัญหาน่าจะเกิดจากการที่สมาชิกไม่สามารถติดต่อท่านได้ทาง pm (เนื่องจากระบบมีปัญหา) เขาก็เลยติดต่อตามช่องทางที่ท่านได้ให้ไว้ ท่านก็ควรแก้ไขโดยให้ช่องทางที่ติดต่อได้สะดวก (ซึ่งจริงๆ แล้ว สมาชิกชอบจะใช้ระบบ pm ไม่จำเป็นจะไม่ใช้โทรศัพท์) และท่านควรลบกระทู้นี้เสีย เพราะมันเป็นผลลบมากกว่า
ไพบูลย์ สมสุขทวีกูล DTAC 0867531686 ; TRUE 0919248285



รูปภาพ
 
kasetdee1
หัวข้อ เจ้าของ
โพสต์: 968
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ 17 มี.ค. 2019 10:16
PM

Re: เรียนคุณลูกค้า

อังคาร 03 ธ.ค. 2019 16:39

phaiboon ขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำครับ จริงๆไม่ซื้อทางตรงก็ซื้อทางอ้อมอยู่แล้ว ถ้าเป็นสินค้าจากตู้ญี่ปุ่น เพราะผู้นำเข้าเหลือบริษัทเราเจ้าเดียว เพราะตรวจสอบแล้ว ไปอรัญ ฯ คนกัมพูชาก็ไม่มีใครทำ ไม่มีของไปที่นั่น มีแต่ แม่สอด ที่เดียวเท่านั้น ซึ่งเหลือบริษัทเรา ที่เดียวที่เป็นทุนนำเข้า อาจจะใช้นอมินี บ้าง แต่ก็เงินจากที่นี่ ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุน ไทย พม่า สำหรับในไทย พ่อค้า กรุงเทพ ข้ามน้ำเมย มาเหมาแบบเหมากิโล เอา10ล้อ มาขนลงไปจากแม่สอด จ้างพม่าแอบขนข้ามน้ำกันตอนดึก และมีรายย่อย เอาปิคอัพส่วนใหญ่มาจาก นครสวรรค์ ซื่อจากพ่อค้าย่อยชาวพม่าที่เหมาจากโกดัง แอบเอาข้ามไปขายอยู่ฝั่งไทย ทั้งหมด ที่ขายๆกันอยู่ ในไทย ทั้งที่เปิดร้าน ทั้งขายออนไลน์ ไปจากที่นี่ทั้งนั้น มีบ้าง ที่แอบเอาขึ้นจากเรือที่แหลมฉบัง แต่ส่วนน้อยมาก
ที่นี่จึงพยายามเอาของที่ ไม่มีใครโพสขาย ประมาณ 5 รายการ มาขายเท่านั้น ขายในไทยไม่ถึง 1% เพราะตลาดใหญ่ที่สุด คือสหรัฐอเมริกา รองลงมาก็ยุโรป
 
ภาพประจำตัวสมาชิก
oam.ice
โพสต์: 6817
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 27 มิ.ย. 2017 15:30
ที่อยู่: korat
PM
ติดต่อ:

Re: เรียนคุณลูกค้า

อังคาร 03 ธ.ค. 2019 21:30

ไม่แปลกครับ ส่งของช้าสมาชิกโทรตามเป็นเรื่องปรกติ

ที่ไม่ปรกติคือ ทำไมเอาเบอร์เจ้านายให้ลูกค้า ..ทั้งๆที่มีทีมขาย18คน และตรวจสอบอีก4คน
Click>>>>>>รูปภาพ

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 7 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน