ขายอุปกรณ์เดินป่า ขายอุปกรณ์ช่าง เครื่องมือช่าง มือหนึ่ง มือสอง

 
ภาพประจำตัวสมาชิก
TheLepo
หัวข้อ เจ้าของ
โพสต์: 3582
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 28 มิ.ย. 2017 14:24
ที่อยู่: กทม.
PM

ถึงคุณ kayline ไม่น่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่

ศุกร์ 02 ต.ค. 2020 22:24

จากกระทู้ https://tktboard.com/viewtopic.php?f=8&t=132867 รายการที่ 57
รูปภาพ

แต่สิ่งที่ผมได้รับ
รูปภาพ
รูปภาพ

และส่ง pm ให้คุณตั้งแต่ได้รับสินค้า วันอังคาร 29 กย. 11.19 น. ว่าผมจะส่งสินค้าคืน
ซึ่งคุณได้อ่านประมาณไม่เกิน บ่ายโมง แต่เงียบไม่ตอบกลับ (อย่างน้อยก็ควรตอบ รับทราบ, ได้ครับ, หรือจะปฎิเสธ อะไรก็แล้วแต่)

ผมจึงส่ง pm อีกครั้ง วันพฤหัส 1 ตค. 12.31น.
ซึ่งคุณก็เข้ามาอ่าน ประมาณ ตี 1 แต่เงียบไม่ตอบกลับ

คุณเพิ่งรู้สึกตัวแล้วมาตอบกลับผม วันพฤหัส 1 ตค. 5ทุ่ม56นาที
ผมอ่านเมื่อ วันศุกร์ 8 โมงเช้า แต่ตัวอักษรที่คุณพิมพ์ให้ผมอ่าน มันกระตุกต่อมเฉินหลงของผมทันที

ผมจึงตอบกลับ แล้วคุณก็อ่านประมาณ 11โมง ไม่ตอบกลับเหมือนเดิม

จนกระทั่งคุณมาตอบกลับ วันนี้ บ่าย 2 .42 นาที
อันนี้เด็ดสุด แต่ละตัวอักษรที่คุณพิมพ์มา ได้คิดตรึกตรองก่อนรึไม่

ผมเป็นทั้งพ่อค้า และลูกค้า TKT มาตั้งแต่ ปี2556 ไม่ได้มาขายอย่างเดียว

ท่านใดอยากรู้ อยากได้ pm การสนทนาไปมา บอกได้ครับ
ผมคงไม่สามารถเอามาลงประจานในที่นี้ได้

ปล. หลายท่านอาจจะยังไม่ทราบว่า เราจะรู้ได้อย่างไร ว่า pm ที่เราส่งไปแล้ว ผู้รับได้เปิดอ่านรึยัง สอบถามได้ครับ
.
ไทยพาณิชย์ (กทม.) 123 204 9787 ปริษา
กสิกรไทย (กทม.) 095 237 0466 ปริษา

Mobile: 088 554 1653
 
ภาพประจำตัวสมาชิก
N a t E
โพสต์: 1307
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 27 มิ.ย. 2017 10:10
PM

Re: ถึงคุณ kayline ไม่น่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่

เสาร์ 03 ต.ค. 2020 11:08

ผมมีประสบการณ์กับพ่อค้าท่านนี้อยู่เหมือนกัน แต่ไม่มีอะไรค้างคา ตกลงกันเรียบร้อย แค่อยากแนะนำและแชร์ประสบการณ์

- ผมจองสินค้าไว้ปกติ พ่อค้ารับทราบ pm แจ้งรายละเอียดค่าสินค้า

- โอนค่าสินค้าพร้อมแจ้งที่จัดส่ง การซื้อครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ครั้งแรกพ่อค้าส่งแล้วจะแจ้งเลขพัสดุมาให้

- ผ่านไป 1 วันยังไม่ได้รับรหัสพัสดุ pm ทวงถามไป พ่อค้าเปิดอ่านแต่ไม่ตอบ

- เข้าวันที่ 6 ยังไม่ได้รับของ และยังไม่มีการตอบกลับใดๆ pm ไปถามตอนเช้า พ่อค้าตอบกลับมาตอนดึกว่าขอเลขบัญชี ขอคืนเงินเพราะสินค้ามีปัญหา

- ผมขอรายละเอียดปัญหาของสินค้า ไม่เสียหายมากพร้อมที่จะรับมาซ่อม พ่อค้าเปิดอ่านแต่ไม่ตอบ

- เข้าวันที่ 7 ผมตำหนิเรื่องที่ปล่อยให้รอและพร้อมยืนยันจะรับสินค้า

- สุดท้ายได้คำตอบมาว่า หาของไม่เจอ ที่หายไปเพราะพยายามหาอยู่

เหตุการณ์แบบนี้ผมทั้งเป็นผู้ซื้อและผู้ขายออนไลน์มาสิบกว่าปีก็เพิ่งจะเคยเจอ

ของที่ลงขายแล้วควรพร้อม เข้าใจครับ มีผิดพลาดกันได้ พลาดแล้ว หาไม่เจอแล้วแจ้งลูกค้าซิครับ ไม่ใช่เงียบปล่อยให้ลูกค้าเป็นคนมาคอยถาม

ไม่ได้มีเจตนาจะมาซ้ำเติมหรือประจานนะครับ แต่อยากแนะนำ คิดจะขายของโดยเฉพาะเจ้านี้เรียกได้ว่าเป็นพ่อค้าอาชีพควรจะพร้อมและมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ครับ

ขอบคุณครับ

รูปภาพ
แก้ไขล่าสุดโดย N a t E เมื่อ เสาร์ 10 ต.ค. 2020 10:54, แก้ไขไปแล้ว 3 ครั้ง.
 
winglets
โพสต์: 8897
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 28 มิ.ย. 2017 10:55
PM

Re: ถึงคุณ kayline ไม่น่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่

อังคาร 06 ต.ค. 2020 07:45

พ่อค้าหลายคน (ผมเจอมา3คนแล้ว) ลงแจ้งว่าสินค้าสภาพดี แต่มันดีจากการดูผิวเินไม่มีความรู้ ไม่ได้ทดลองใช้งาน เพราะมันใช้ไม่ได้ เปิดสวิตซ์ก็ไม่ทำงาน พอแกะช่องใส่ถ่าน มีถ่านไฟฉายเน่าเละอยู่ แสดงว่าเค้าไม่ได้ลองเปิดทดสอบหรือเปิดดูรังถ่านเลย แต่ก็ลงขายว่าสภาพดี
 
ภาพประจำตัวสมาชิก
nongmatoom
โพสต์: 698
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ 03 พ.ย. 2017 17:09
PM

Re: ถึงคุณ kayline ไม่น่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่

อังคาร 06 ต.ค. 2020 12:28

รบกวนสอบถามวิธีตรวจสอบว่าข้อความที่ส่งออกไปถูกเปิดอ่านรึยัง

ขอบคุณครับ
ID นี้ใช้สองคน ( ช/ญ ) ติดต่อได้ทั้งสองคน ส่งของวันถัดไป นับจากวันที่ได้รับแจ้งการโอน กรุณาอ่านเงื่อนไข และรายละเอียดสินค้าให้ชัดเจนก่อนตัดสินใจจองสินค้า
 
ภาพประจำตัวสมาชิก
sweetleaf
โพสต์: 4180
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 28 มิ.ย. 2017 16:29
PM

Re: ถึงคุณ kayline ไม่น่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่

อังคาร 06 ต.ค. 2020 12:31

nongmatoom » อังคาร ต.ค. 06, 2020 12:28 pm เขียน:
รบกวนสอบถามวิธีตรวจสอบว่าข้อความที่ส่งออกไปถูกเปิดอ่านรึยัง

ขอบคุณครับ
กรณีที่ส่ง PM ไป ข้อความจะไปอยู่ในกล่องขาออกซึ่งจะมีตัวเลขว่ากี่ฉบับ กล่องนี้คือยังไม่มีการเปิดอ่าน หากถูกเปิดอ่านแล้ว ข้อความจะถูกส่งไปที่กล่องส่งข้อความ อันล่างสุดครับ
 
ภาพประจำตัวสมาชิก
nongmatoom
โพสต์: 698
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ 03 พ.ย. 2017 17:09
PM

Re: ถึงคุณ kayline ไม่น่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่

อังคาร 06 ต.ค. 2020 20:53

sweetleaf » อังคาร 06 ต.ค. 2020 12:31 เขียน:
กรณีที่ส่ง PM ไป ข้อความจะไปอยู่ในกล่องขาออกซึ่งจะมีตัวเลขว่ากี่ฉบับ กล่องนี้คือยังไม่มีการเปิดอ่าน หากถูกเปิดอ่านแล้ว ข้อความจะถูกส่งไปที่กล่องส่งข้อความ อันล่างสุดครับ
ขอบคุณครับ
ID นี้ใช้สองคน ( ช/ญ ) ติดต่อได้ทั้งสองคน ส่งของวันถัดไป นับจากวันที่ได้รับแจ้งการโอน กรุณาอ่านเงื่อนไข และรายละเอียดสินค้าให้ชัดเจนก่อนตัดสินใจจองสินค้า
 
Among
โพสต์: 168
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 27 มิ.ย. 2017 11:05
PM

Re: ถึงคุณ kayline ไม่น่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่

พุธ 07 ต.ค. 2020 10:55

เจ้านี้เช่นกันครับ ลงว่าของสวย แต่ส่งมามีตำหนิ ของแตกเป็นรอย ส่งpm ไปไม่มีการตอบกลับ

สำหรับผม ผมเลิกซื้อครับ ต่อให้ถูกแค่ไหนก็ไม่ซื้อครับ เพราะถือว่าเจตนาเอาของที่มีตำหนิมาขาย
 
ภาพประจำตัวสมาชิก
2FRIEND
โพสต์: 388
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ 18 ส.ค. 2017 13:39
PM

Re: ถึงคุณ kayline ไม่น่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่

พุธ 07 ต.ค. 2020 12:17

ซื้อหลายครั้ง เเต่ละครั้งสอบถาม ไม่มีการตอบกลับ เดิมพ่อค้าเก่าๆที่นี่น่าอุดหนุน พี่ป้าน้าอากันทั้งนั้น เป็นกันเอง ถามไปตอบมา ส่งก็เเจ้งเลขทันที น้าบางคนส่งให้ก่อนด้วยซ้ำ อยากให้ตอบๆกลับบ้างก็ยังดี ขายก็ลงขายฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ลูกค้าคือพระเจ้านะจ๊ะ ไม่มีลูกค้าใครเเล้วจะขายใคร ยิ่งเดี๋ยวนี้ของใหม่ใน Lazada Shopee ถูกดีมีเยอะเเยะ อย่าโกรธนะจ๊ะ ติเพื่อก่อ
 
narins
โพสต์: 2456
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 28 มิ.ย. 2017 13:28
PM

Re: ถึงคุณ kayline ไม่น่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่

พุธ 07 ต.ค. 2020 12:55

ซื้อกับน้าTheLepoหลายครั้ง ได้รับปรกติตามเวลา ไม่เคยเจอปัญหาครับ
 
ภาพประจำตัวสมาชิก
kayline
โพสต์: 6352
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 28 มิ.ย. 2017 20:44
PM

Re: ถึงคุณ kayline ไม่น่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่

พุธ 07 ต.ค. 2020 13:29

N a t E » เสาร์ ต.ค. 03, 2020 11:08 am เขียน:
ผมมีประสบการณ์กับพ่อค้าท่านนี้อยู่เหมือนกัน แต่ไม่มีอะไรค้างคา ตกลงกันเรียบร้อย แค่อยากแนะนำและแชร์ประสบการณ์

- ผมจองสินค้าไว้ปกติ พ่อค้ารับทราบ pm แจ้งรายละเอียดค่าสินค้า

- โอนค่าสินค้าพร้อมแจ้งที่จัดส่ง การซื้อครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ครั้งแรกพ่อค้าส่งแล้วจะแจ้งเลขพัสดุมาให้

- ผ่านไป 1 วันยังไม่ได้รับรหัสพัสดุ pm ทวงถามไป พ่อค้าเปิดอ่านแต่ไม่ตอบ

- เข้าวันที่ 6 ยังไม่ได้รับของ และยังไม่มีการตอบกลับใดๆ pm ไปถามตอนเช้า พ่อค้าตอบกลับมาตอนดึกว่าขอเลขบัญชี ขอคืนเงินเพราะสินค้ามีปัญหา

- ผมขอรายละเอียดปัญหาของสินค้า ไม่เสียหายมากพร้อมที่จะรับมาซ่อม พ่อค้าเปิดอ่านแต่ไม่ตอบ

- เข้าวันที่ 7 ผมตำหนิเรื่องที่ปล่อยให้รอและพร้อมยืนยันจะรับสินค้า

- สุดท้ายได้คำตอบมาว่า หาของไม่เจอ ที่หายไปเพราะพยายามหาอยู่

เหตุการณ์แบบนี้ผมทั้งเป็นผู้ซื้อและผู้ขายออนไลน์มาสิบกว่าปีก็เพิ่งจะเคยเจอ

ของที่ลงขายแล้วควรพร้อม เข้าใจครับ มีผิดพลาดกันได้ พลาดแล้ว หาไม่เจอแล้วแจ้งลูกค้าซิครับ ไม่ใช่เงียบปล่อยให้ลูกค้าเป็นคนมาคอยถาม

ไม่ได้มีเจตนาจะมาซ้ำเติมหรือประจานนะครับ แต่อยากแนะนำ คิดจะขายของโดยเฉพาะเจ้านี้เรียกได้ว่าเป็นพ่อค้าอาชีพควรจะพร้อมและมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ครับ

ขอบคุณครับ

รูปภาพ
ขอบคุณคำวิจารณ์ครับน้า ผมส่งของเย็นนี้นะครับ
คนเรามีผิดพลาดกันได้ อย่างมากคืนเงิน
ไม่ควรที่จะประจาน ❤️
วัชรินทร์ เตียวิเศษ
 
ภาพประจำตัวสมาชิก
TheLepo
หัวข้อ เจ้าของ
โพสต์: 3582
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 28 มิ.ย. 2017 14:24
ที่อยู่: กทม.
PM

Re: ถึงคุณ kayline ไม่น่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่

พุธ 07 ต.ค. 2020 15:50

kayline » พุธ ต.ค. 07, 2020 1:29 pm เขียน:
คนเรามีผิดพลาดกันได้ อย่างมากคืนเงิน
ไม่ควรที่จะประจาน
ผิดพลาดผมไม่ว่า เพราะผิดพลาดกับผมมาสองครั้งแล้ว และผมก็ไม่เคยแจ้งส่งคืนด้วย
ผมคิดว่า ไม่เป็นไรช่วยๆกัน เข้าใจว่าเรียนหนังสืออยู่ช่วยได้เล็กน้อยก็ช่วยๆกันไป ตั้งแต่บอร์ดเก่าแล้ว

แต่งานนี้มันคนละประเด็นกันเลย
คุณไม่ยอมตอบ PM อ้างเวปล่ม แต่คุณลงขายรอบใหม่ได้ ตอบกลับผมไม่ได้

พอคุณตอบ กลับตอบในเชิงต่อว่าผมทั้งสองครั้ง
แทนที่จะบอกกันดีๆว่า รับคืนมาดูก่อนว่าสินค้าเป็นอย่างไร
แต่กลับดูถูกผมโดยเอาไปเปรียบเทียบเหมือนกับลูกค้าคนอื่นที่ว่า สินค้าดีไม่มีปัญหา แต่อยากจะคืน อยากได้เงินคืน

และผมก็อยากรู้นักว่า ขลุ่ยที่บอกว่าเล่นได้ปกติ คุณทดลองรึยัง
อันนี้มันคือ มินิแซกโซโฟน ไม่ใช่ว่าใครจะเป่าให้ออกเสียงได้ง่ายๆ
ไทยพาณิชย์ (กทม.) 123 204 9787 ปริษา
กสิกรไทย (กทม.) 095 237 0466 ปริษา

Mobile: 088 554 1653
 
ภาพประจำตัวสมาชิก
ttimmy
โพสต์: 4444
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 27 มิ.ย. 2017 14:40
PM

Re: ถึงคุณ kayline ไม่น่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่

พฤหัสฯ. 08 ต.ค. 2020 19:01

มีประสพการณ์ที่ไม่น่าประทับใจเลยเลิกซื้อมานานแล้วครับ
W.TIMMY
 
ภาพประจำตัวสมาชิก
N a t E
โพสต์: 1307
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 27 มิ.ย. 2017 10:10
PM

Re: ถึงคุณ kayline ไม่น่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่

เสาร์ 10 ต.ค. 2020 11:16

N a t E » 03 ต.ค. 2020 11:08 เขียน:
ผมมีประสบการณ์กับพ่อค้าท่านนี้อยู่เหมือนกัน แต่ไม่มีอะไรค้างคา ตกลงกันเรียบร้อย แค่อยากแนะนำและแชร์ประสบการณ์

- ผมจองสินค้าไว้ปกติ พ่อค้ารับทราบ pm แจ้งรายละเอียดค่าสินค้า

- โอนค่าสินค้าพร้อมแจ้งที่จัดส่ง การซื้อครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ครั้งแรกพ่อค้าส่งแล้วจะแจ้งเลขพัสดุมาให้

- ผ่านไป 1 วันยังไม่ได้รับรหัสพัสดุ pm ทวงถามไป พ่อค้าเปิดอ่านแต่ไม่ตอบ

- เข้าวันที่ 6 ยังไม่ได้รับของ และยังไม่มีการตอบกลับใดๆ pm ไปถามตอนเช้า พ่อค้าตอบกลับมาตอนดึกว่าขอเลขบัญชี ขอคืนเงินเพราะสินค้ามีปัญหา

- ผมขอรายละเอียดปัญหาของสินค้า ไม่เสียหายมากพร้อมที่จะรับมาซ่อม พ่อค้าเปิดอ่านแต่ไม่ตอบ

- เข้าวันที่ 7 ผมตำหนิเรื่องที่ปล่อยให้รอและพร้อมยืนยันจะรับสินค้า

- สุดท้ายได้คำตอบมาว่า หาของไม่เจอ ที่หายไปเพราะพยายามหาอยู่

เหตุการณ์แบบนี้ผมทั้งเป็นผู้ซื้อและผู้ขายออนไลน์มาสิบกว่าปีก็เพิ่งจะเคยเจอ

ของที่ลงขายแล้วควรพร้อม เข้าใจครับ มีผิดพลาดกันได้ พลาดแล้ว หาไม่เจอแล้วแจ้งลูกค้าซิครับ ไม่ใช่เงียบปล่อยให้ลูกค้าเป็นคนมาคอยถาม

ไม่ได้มีเจตนาจะมาซ้ำเติมหรือประจานนะครับ แต่อยากแนะนำ คิดจะขายของโดยเฉพาะเจ้านี้เรียกได้ว่าเป็นพ่อค้าอาชีพควรจะพร้อมและมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ครับ

ขอบคุณครับ

รูปภาพ

update ล่าสุดพ่อค้าหาเจอแล้วรีบโทรมาแจ้งพร้อมส่งด่วนให้ ได้รับเรียบร้อยแล้ว

*** ต้องขอชื่นชมจากใจในความรับผิดชอบของพ่อค้าด้วยครับ ***

ขอบคุณครับ



รูปภาพ
 
omhcar
โพสต์: 610
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 28 มิ.ย. 2017 14:24
PM

Re: ถึงคุณ kayline ไม่น่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่

เสาร์ 10 ต.ค. 2020 11:49

ขออนุญาติแสดงความเห็นนะครับ
ผมเป็นลูกค้าของท่านทั้ง2คนมานานแล้วครับ ขอบอกว่าท่านทั้ง2น่ารักมากครับ ทั้งสินค้า .ราคา.และความซื่อสัตย์ ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอกับทุกคนครับ ให้อภัยกันและกันนะครับ ขอบคุณครับ
ส่ง. นายอาคม มงคลธนกุล
บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด
เลขที่ 116 ถนนบางแวก
แขวงบางไผ่ เขตบางแค
กทม.10160
โทร:089-7979789
 
nilejioe
โพสต์: 1340
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 28 มิ.ย. 2017 21:58
PM

Re: ถึงคุณ kayline ไม่น่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่

พุธ 14 ต.ค. 2020 13:42

น้าTheLepoเป็นพ่อค้าที่ดีครับ
 
ภาพประจำตัวสมาชิก
maaquit
โพสต์: 918
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 28 มิ.ย. 2017 10:00
PM

Re: ถึงคุณ kayline ไม่น่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่

พุธ 14 ต.ค. 2020 15:17

ขออนุญาตให้เครดิตทั้ง2ร้านนะครับ ผมซื้อมาหลายครั้งแล้วจาก TheLepo และ kayline ไม่เคยมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นเลย แต่หากมีข้อผิดพลาดแล้วยินดีรับฟังข้อติชมเอามาแก้ไขปรับปรุง ผิดก็รีบขอโทษขออภัยกัน ผมว่ากัลยาณมิตรก็จะยังอยู่นะครับ
ถ้าผมตกลงซื้อแล้วไม่โอนให้ใน24ชั่วโมง รบกวน PM บอกได้เลยครับ ***ผมขี้ลืมมาก ถึงมากที่สุด***

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 43 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน